SAMS1SS05 - Samskipti og þjónusta - Grunnstoðir (ST)
Undanfari : Enginn
Í boði
: Alltaf
Lýsing
Markmið áfangans er að þjálfa samskipti á vinnustað bæði við viðskiptavini og samstarfsmenn. Í áfanganum er einnig leitast við að gera nemendur meðvitaða um mikilvægi góðrar þjónustu og að nemendur tileinki sér góða þjónustulund.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
- þjónustuhugtakinu og algengustu birtingarmyndum þess
- mikilvægi þjónustu í rekstri fyrirtækja og stofnana
- mismunandi þjónustu við hæfi ólíkra markhópa
- félagslegu umhverfi sínu og ólíkum menningarhefðum
- samskiptareglum, fordómum og staðalmyndum
- félagsmótun og áhrifavöldum í lífi þeirra
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- að fjalla um og greina áhrif fjölmiðla á hugmyndir þeirra og daglegt líf
- að veita góða þjónustu við mismunandi aðstæður
- jákvæðum samskiptum við viðskiptavini, samstarfsmenn og fleiri aðila
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- verða meðvitaður um eigin framkomu og samskipti við aðra, s.s viðskiptavini, samstarfs¬menn, starfsmenn fyrirtækja og stofnana
- gera sér grein fyrir styrkleikum og veikleikum sínum til þjónustu og þjálfist í viðbrögðum við algengustu úrlausnarefnum
- vera fær um að veita gæðaþjónustu
- sýna góða framkomu í starfi
Áfangi á starfsbraut