MFSF2RM05 - Markaðsfræði og stofnun fyrirtækja

Undanfari : Hagnýt stærðfræði
Í boði : Alltaf

Lýsing

Í þessum áfanga er farið í grunnatriði varðandi stofnun og rekstur lítilla fyrirtækja. Lögð er áhersla á að nemendur þrói eigin hugmynd í átt að viðskiptalíkani. Grunnatriði markaðssetningar kynnt og farið vel í gerð markaðsáætlunar og rekstraráætlunar sem er grunnur að viðskiptaáætlun. Nemendur skila af sér fullbúinni viðskiptaáætlun í lok áfanga. Þá kynnast nemendur mismunandi rekstrarformum fyrirtækja og læra um skattalegar skyldur.


Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:

  • markaðssetningu lítilla fyrirtækja
  • stofnun fyrirtækja
  • rekstri fyrirtækja
  • einföldum efnahagsreikningi
  • einföldum rekstrarreikningi
  • helstu rekstrarformum fyrirtækja
  • helstu skattalegum skyldum


Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:

  • útbúa vöru/þjónustu útfrá hugmynd
  • setja upp áætlanir tengdar rekstri fyrirtækja
  • reikna út stærðir tengdar rekstri fyrirtækja


Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:

  • stofna fyrirtæki upp á eigin spýtur
  • gera viðskiptalíkan
  • útbúa markaðs-, auglýsinga- og kynningaráætlun út frá viðskiptahugmynd
  • vera ábyrgur fyrir skilum á greiðslu á þeim gjöldum sem fylgja rekstri
  • sýna sjálfstæð vinnubrögð við gerð á viðskiptalíkani
  • vinna fullnægjandi viðskiptaáætlun sem nýtist bæði við markmiðasetningu og umsóknir fyrir fjárveitingum