LISA2RA05 - Listasaga - Listasaga 19. og 20. aldar
Undanfari : LISA1HN05
Í boði
: Alltaf
Lýsing
Í áfanganum lærir nemandinn um forsendur sjónlista frá rómantík á fyrri hluta 19. aldar fram að popplistinni um 1960. Hann gerir sér grein fyrir eðli þeirra þátta sem mótað hafa listsköpun mannsins á hverjum tíma. Helstu þræðir listasögunnar eru raktir og settir í samhengi við samfélagsgerð og samfélagsbreytingar, stjórnarfar, heimspeki, hugmyndafræði og tæknibreytingar. Ljósi er varpað á áhrif tímabilsins á nútímalistir. Nemandinn vinnur undir leiðsögn kennara þar sem kallað er eftir að hann sé virkur, skapandi og sjálfstæður í þekkingarleit. Nemandinn nýtir sér fjölbreytta miðla við upplýsingaöflun og þekkingarleit og nýtir sér tölvutækni og/eða nýmiðla við framsetningu verkefna sinna. Áhersla er lögð á ígrundaða hugsun og rökstuðning hugmynda.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
- helstu stíleinkennum í myndlist frá rómantík til abstrakt expressionisma
- þeim hugtökum, aðferðum og heimspeki sem felast í listasögu
- verkum helstu myndlistarmanna á tímabilinu frá Rómantík að Popplist
- menningarlegu og lýðræðislegu gildi lista
- gildi þekkingar á listasögu
- hvernig samfélagsgerð og tíðarandi hefur áhrif á hugmyndir, viðfangsefni og vinnuaðferðir myndlistarmanna
- áhrifum tímabilsins á þróun nútímalistar
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- vinna á skapandi hátt í einstaklings- og hópverkefnum áfangans og sýna frumkvæði
- taka þátt í samvinnu, upplýsingaöflun og samræðum í kennslustundum með sameiginlegt markmið hópsins að leiðarljósi
- nota heimildir samkvæmt APA kerfinu eða öðrum sambærilegum skráningarkerfum heimilda
- beita innsæi, tilfinningu og sjálfstæðum vinnubrögðum við útfærslu verkefna undir leiðsögn kennara
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- tjá sig um strauma og stefnur í heimi lista á því tímabili sem áfanginn spannar og miðla þekkingu sinni á skýran og gagnrýninn hátt
- gera þekkingu sinni skil með margvíslegum hætti, skriflega, munnlega og með nýmiðlum
- taka þátt í uppbyggilegri og frjórri samræðu um verkefni sín og annarra,
- ígrunda og rökstyðja mál sitt
- beita faglegum hugtökum til að tjá sig um þekkingu sína á stíleikennum, stílbrögðum og túlkunarleiðum í heimi lista á því tímabili sem áfanginn spannar