LEIF3LO05 - Leikjaforritun 6 - Lokaverkefni
Undanfari : LEIF3FR05
Í boði
: Haust
Lýsing
Í áfanganum vinna nemendur heildstætt verkefni í tengslum við atvinnulífið. Nemendur þjálfa sjálfstæð vinnubrögð með áherslu á hugmyndavinnu, tímastjórnun og útfærslu verkefnisins. Þeir nýta sér drifkraft og útsjónarsemi og þjálfast í að skipuleggja verkefni sín, annað hvort sem hluti af teymi eða sem einstaklingar. Í áfanganum er lögð áhersla á að nemendur byggi ofan á þekkingu, leikni og hæfni sem þeir hafa öðlast í fyrri áföngum sem tengjast tölvuleikjagerð á námsferli sínum. Nemendur vinna með eigið áhugasvið og halda kynningu/sýningu á verkefninu í lok áfangans fyrir áhorfendahóp.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
- heimildaöflun til síðari úrvinnslu
- skipulagsvinnu í tengslum við verklegar úrlausnir
- starfsferlum í vinnslu hugbúnaðar þar sem tölvuleikjagerðar áfangar koma við sögu, t.d. forritun, margmiðlun og markaðsfræði o.fl.
- sjálfstæðum og öguðum vinnubrögðum
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- beita skapandi hugsun við undirbúning samstarfsverkefnis
- setja upp verkefni eftir viðurkenndum leiðum
- halda utan um vinu sína og kynna hana fyrir samstarfsfólki og öðrum
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- nota viðeigandi tæki og hjálpargögn við vinnslu og frágang verkefna
- tileinka sér grunnhugmyndir varðandi starfsferla hjá fyrirtækjum sem fást við hugbúnað
- eiga í farsælu samstarfi við samstarfsfólk og fyrirtæki í atvinnulífinu
- geta rýnt í eigin vinnu og gert grein fyrir vinnuframlagi sínu