HEFR1SS04 - Heimilisfræði með áherslu á sköpun í víðu samhengi (ST)
Undanfari : Enginn
Í boði
: Haust
Lýsing
Ný menntastefna er höfð til grundvallar og grunnþættir menntunar eru hafðir að leiðarljósi, sérstaklega sköpun í sem víðasta samhengi. Áhersla er lögð á frumkvæði, sjálfstæð vinnubrögð, uppgötvun, gagnrýni, læsi, hagkvæmni, nýtingu og sköpun í daglegu lífi. Nemendur leysa verkefnin á sjálfstæðan hátt en einnig í samvinnu við aðra.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
- hugtakinu sköpun í daglegu lífi sem byggist m.a. á ímyndunarafli hvers og eins
- hvað sköpun þýðir með tilliti til innkaupa, matreiðslu og nýtingu fæðunnar
- mikilvægi frumkvæðis, sjálfstæðis og sköpunar í daglegu lífi
- áhrifum sköpunar í heimilishaldi og umhverfi
- að vinnuferlið hefur sama mikilvægi og afraksturinn
- umburðarlyndi og virðingu fyrir sjálfum sér og öðrum
- sjálfstæðum vinnubrögðum, samvinnu og verkaskiptingu
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- nota mismunandi leiðir og aðferðir í vinnuferli sínu
- beita fjölbreyttum aðferðum til að stuðla að eigin sköpun
- nýta hráefni á óhefðbundinn hátt með það fyrir augum að skapa nýjungar
- skoða eigin neysluvenjur með tilliti til breytinga og sköpunar
- horfa á umbúðir og afganga sem tækifæri til sköpunar og nýjunga
- vinna sjálfstætt og í samvinnu við aðra nemendur
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- ígrunda og nýta eigin hæfileika, sveigjanleika og frumkvæði til að skapa úr mismunandi hráefni með eða án skriflega leiðbeininga
- ræða málin og vera óhæddur að leita nýrra leiða í sköpun sinni
- vera meðvitaður um eigin neysluvenjur og geta breytt þeim á skapandi hátt
- þekkja styrkleika sína og geta nýtt þá á jákvæðan hátt í umhverfi sínu
- nýta mat á fjölbreyttan hátt með sköpun í huga
- vinna með öðrum og sjálfstætt
- vita að þekkingarleit og sköpunarferli eru ekki síður mikilvæg en svör og niðurstöður
Áfangi á starfsbraut