FORR2LE05 - Forritun - Grunnur í leikjaforritun
Undanfari : ?Óákveðið
Í boði
: Haust
Lýsing
Markmið áfangans er að nemendur kynnist hugtökum forritunar og þjálfist í að skrifa kóða með lykkjum, föllum, og skilyrðissetningum. Í áfanganum munu nemendur kynnast grunnatriðum forritunar og er þá leitast við að nota myndræna miðlun á efninu. Nemendur munu kynnast því hvernig hægt er að nota mismunandi verkfæri og búa þannig til sín eigin forrit. Nemendur læra að þekkja einföld forritunarhugtök og geta lýst í stuttu máli hvað forritun er og hvernig hún virkar.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
- skilyrðissetningum, föllum og breytum
- uppbyggingu einfaldra forrita
- hvernig kóði verður að forriti
- atburðum í forriti
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- nota föll í forritun
- nota atburði í forritun
- nota skilyrðissetningar í forritun
Nemandi skal geta hagnýtt þá þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- búa til einfalda leiki með opnum lausnum
- búa til einföld forrit í síma með opnum lausnum
- búa til einfald forrit í því forritunarmáli sem kennt er í áfanganum