ÆFÞJ3ÆF05 - Æfingakerfi þjálfunar - Þjálfunaráætlanagerð
Undanfari : VOHR2VF05, VOHR3VF10, ÍÞLE3ÞÍ05 og MÆLG3MÆ05
Í boði
: Alltaf
Lýsing
Í þessum áfanga er farið yfir megin atriði þjálfunaráætlana, gerð þeirra og þarfagreininga fyrir almenning. Farið er yfir áhrif einstaklingsbundinna þátta á gerð þjálfunaráætlana s.s. aldurs, líkamsástands, sjúkdóma og markmiða hvers og eins. Nemendur fá þjálfun í að útbúa áætlanir fyrir ólíka einstaklinga.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
- mikilvægi þjálfunaráætlunar í að ná þjálfunarmarkmiðum
- þeim fjölmörgu þáttum sem taka þarf tillit til við gerð þjálfunaráætlana
- samspili mismunandi æfinga við þjálfun
- samspil æfinga og stoðkerfisvanda
- þekki til lífstílssjúkdóma og áhrif þeirra á líkamsþjálfun
- meiðslahættu við æfingar m.t.t. ólíkra skjólstæðinga
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- skrá þjálfunaráætlanir á tölvutæku formi
- rita skýrar og skilmerkilegar þjálfunaráætlanir
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- hanna þjálfunaráætlun frá grunni byggða á þörfum, getu og markmiðum viðkomandi skjólstæðings
- aðlaga þjálfunaráætlanir að breyttum aðstæðum, s.s. vegna meiðsla, umhverfis o.þ.h.
- aðlaga þjálfunaráætlanir að dagsformi viðkomandi skjólstæðings
- breyta þjálfunaráætlun í skyndi útfrá óskum skjólstæðings og hafni þeim óskum falli þær ekki að faglegum viðmiðum þjálfara
- geta rökstutt þjálfunaráætlun og allar breytingar sem gerðar eru á henni
- gera sér grein fyrir ábyrgð sinni á gæðum þjálfunaráætlana