Markaðfræðirannsóknir
Einingafjöldi: 5
Þrep: 3
Forkröfur: Nemandi hafi lokið 5 einingum á öðru þrepi í viðskiptafræðigreinum.
Meginviðfangsefni áfangans er að kynna fyrir nemendum undirstöðuatriði markaðskannana, tilhögun og framkvæmd markaðsrannsókna. Farið er í gagnasöfnun, gagnagreiningu og úrvinnslu. Unnin er markaðsrannsókn fyrir fyrirtæki. Lögð er áhersla á vandaða skýrslugerð nemenda og að þeir kynni niðurstöður sínar viðeigandi aðilum.
Þekkingarviðmið
- markaðrannsóknum bæðii eigindlegum og megindlegum
- úrtaksaðferðum og helstu mælikvörðum sem notaðir eru í spurningalistum
- kostum og göllum helstu tegunda kannanna
- tilgangi og hugmyndafræði markaðskannanna
- þýðingu markaðskannanna fyrir fyritæki og samfélag
- samspili þarfa og markaðsrannsókna
- umhverfigreiningu á áhrifum mismunandi sviða umhverfsins á fyrirtæki
- samkeppnisgreiningu
Leikniviðmið
- framkvæma markaðsrannsókn
- gera rannsóknaráætlun
- gera vandaðan spurningalista
- nota aðferðir og verkfæri markaðskannanna við lausn raunhæfra verkefna
- greina þarfi sem liggja að baki ýmsum vörum og/eða viðskiptum
- framkvæma einfalda umhverfisgreiningu
- framkvæma einfalda samkeppnisgreiningu
- framkvæma einfalda markaðshlutun út frá gefnum breytum
Hæfnisviðmið
- útskýra mikilvægi rannsókna fyrir einstaklingi, fyrirtæki og samfélagi
- finna lausn á raunverulegum viðfangsefnum á sviði markaðfræðinnar
- taka þátt í umræðu um markaðsmál með skilningi og út frá faglegu sjónarmiðii
- lesa um málefni tengd markaðsmálum með skilningi
- beita upplýsingatækni við öflun upplýsinga og lausn verkefna
- nýta eigin reynslu af atvinnu og atvinnulífi við lausn verkefna
- notað ýmis verkfæri stjórnunar til að auðvelda skipulagningu og gera stjórnun árangursríka
- notað hugmyndir, aðferðir og verkfæri markaðfræðinnar til árangursríkrar markaðssetningar
Nánari upplýsingar á námskrá.is