Náttúrufræði
Einingafjöldi: 5
Þrep: 1
Áfanginn byggist á verulegu leyti á verkefnavinnu í kennslustundum þar sem nemendur vinnna verkefni sín undir leiðsögn kennara. Námið fer fram bæði innan og utan skólans og sækja nemendur sér fróðleik og gögn á fjölbreytta vegu. Virk þátttaka nemenda í eigin námi liggur til grundvallar og því er mikið lagt úr að auka áhuga þeirra á umhverfi sínu og náminu almennt. Einkunnar orð áfangans eru samvinna og ábyrgð.
Þekkingarviðmið
- helstu hugtökum eins og sjálfbærni, auðlindir, landnýting, vistfræði og náttúruhamfarir
- einkennum gróðurfars og jarðfræði svæðisins
- áhrifum mannsins á náttúruna og eigin ábyrgð
- viðfangsefnum sem eru áberandi í þjóðfélagsumræðu á hverjum tíma
Leikniviðmið
- afla sér upplýsinga um umhverfi sitt
- kynna sér málefni úr fréttum eða fjölmiðlum út frá landafræði eða náttúrufræði fyrir samnemendum sínum
- skipuleggja vettvangsferð eða heimsókn tengd efni áfangans
Hæfnisviðmið
- meta upplýsingar og vinna með þær á gagnrýnan hátt þannig að þær skili nemenda þekkingu og aukinni hæfni til náms í náttúrufræði
- geta gert sér grein fyrir sjónarmiðum sínum og skoðunum
- geta skipst á skoðunum við aðra og útskýra hugmyndir sínar fyrir samnemendum sínum
- draga skynsamlegar ályktanir um ábyrgð sína í tengslum við umhverfis- og náttúruvernd og hve mikilvægt framlag hvers einstaklings er
- greina stöðu sína í umhverfinu sem hann lifir í, bæði í samfélaginu og náttúrulegu umhverfi
- skilja mikilvægi þess að jafnrétti ríki í verkefnavinnu og umræðum
Nánari upplýsingar á námskrá.is