leskilningur, málnotkun, máltaka, ritun og tjáning
Einingafjöldi: 5
Þrep: 1
Forkröfur: C-D í hæfnieinkunn í íslensku úr grunnskóla
Áfanginn byggist upp á lestri ýmissa texta s.s skáldsagna, smásagna, þjóðsagna, ljóða og dægurlagatexta.
Jafnframt eru nemendur þjálfaðir í ritun af ýmsum toga. Áhersla er lögð á að nemendur efli málfærni sína
og lesskilning með því að lesa og skrifa mismunandi texta. Leitast er við að fá nemendur til að lesa texta
sér til ánægju og einnig eru þeir þjálfaðir í ólíkum gerðum ritsmíða bæði skapandi skrifum og nytjatextum.
Farið er í helstu hugtök bókmenntafræðinnar og nemendum kennt að beita þeim við lestur og túlkun texta.
Þekkingarviðmið
- bókmenntahugtökum
- einfaldri greiningu bókmenntatexta
Leikniviðmið
- beita bókmenntahugtökum
- beita tungumálinu í rituðu og töluðu máli
Hæfnisviðmið
- skrifa læsilegan texta
- notfæra sér hjálpargögn við lestur og ritun
- túlka bókmenntatexta og miðla þekkingu sinni á honum til annarra
Nánari upplýsingar á námskrá.is