Hugmynd, markaður
Einingafjöldi: 5
Þrep: 3
Forkröfur: FATA2SH05 og/eða FATA2FF05
Í áfanganum er ferill hönnunar tekin fyrir allt frá hugmynd þangað til varan fer á markað. Lögmál markaðsfræðinnar er skoðuð. Hugmyndavinna og tímabil í sögunni eru skoðuð. Unnið er eftir óhefðbundinni sníðagerð, mynsturgerð og prjónahönnun. Unnið er með tækni fyrir röndótt og köflótt efni.
Þekkingarviðmið
- þróun hugmyndar frá upphafi til afurðar
- lögmálum markaðsfræðinnar
- mynsturgerð
- óhefðbundinni sníðagerðum
- þráðlínum, röndóttu og köflóttu efni
Leikniviðmið
- vinna með mismunandi form
- vinna með uppröðun forma og lita
- vinn með mismunandi sídd og snið á fatnaði
- vinna við að klæða viðskiptavin í fatnað miðað við vaxtarlag
- vinna með hvernig má meðhöndla textíl t.d hreinsun
Hæfnisviðmið
- sjá hvaða litir fara fólki og sniðum og hvað maður vill segja með litum
- geta útfært hugmynd til afurðar
- geta gert markaðsáætlun
Nánari upplýsingar á námskrá.is