breytur, flæðistýring, gagnaskipan, virkjar
Einingafjöldi: 5
Þrep: 2
Farið er í helstu þætti í sögu og þróun nútímaforritunar. Í áfanganum munu nemendur fá undirstöðuþjálfun í forritun í hlutbundnu forritunarmáli. Lögð verður áhersla á að nemendur temji sér öguð og viðurkennd vinnubrögð við greiningu, hönnun og prófun tölvuforrita.
Þekkingarviðmið
- uppbyggingu tölvunnar
- muninum á vélamálum og æðri forrritunarmálum
- helstu einkennum algengra forritunarmála
- grunnatriðum málskipunar og merkingarfræði forritunarmálsins
- frumgögnum, breytum, virkjum, hlutum og klösum, skilyrðissetningum og lykkjum
- ólíkum röðunaralgrímum
- aðferðum
- ein- og tvívíð fylki
- Math. klasanum og slembitölum í forritun
Leikniviðmið
- skrifa, þýða, prófa og keyra einföld forrit bæði fyrir textabundin og myndræn notendaskil
- stýra flæði í forritum með skilyrðissetningum og lykkjum
- nota fylki og raða stökum í þeim
- nota fyrirfram skilgreinda klasa
- aflúsa (debugging)
- hanna einfalda leiki
- hanna forrit sem framkvæmir einfaldar stærðfræðiformúlur
Hæfnisviðmið
- meta hvernig best er að greina, hanna og forrita einföld forrit
- beita skipulegum aðferðum við að leysa úr viðfangsefnum og þrautum, s.s. út frá þekkingu á lausnum svipaðra þrauta
- sýna frumkvæði og frumleika við aðferðalausnir
Nánari upplýsingar á námskrá.is