Virðing-Samvinna-Árangur

Read in english  EnglishVeftré - Skrifstofa

 

 

 

Raunvísindabraut

Raunvísindabraut - 200 F-ein.

Inntökuskilyrði:
Inntökuskilyrði á raunvísindabraut eru að grunnskólaeinkunn í íslensku og stærðfræði sé að lágmarki B og að lágmarki C+ í ensku. Til að hefja nám á öðru hæfniþrepi í dönsku, ensku, íslensku eða stærðfræði þarf nemandi að hafa náð hæfnieinkunn B við lok grunnskóla eða að hafa lokið fyrsta þreps áfanga í þessum greinum.
             
Línur á braut: Um brautina:
Hjúkrunarfræðilína (PDF-skjal) Prentvæn útgáfa (PDF-skjal)
Jarðfræðilína (PDF-skjal) Námsáætlun (PDF-skjal)
Líffræðilína (PDF-skjal) Sjá einnig: Áfangar
Læknisfræðilína (PDF-skjal)  
Verkfræðilína (PDF-skjal)  
               
Kjarni / brautarkjarni  Einkunn: B          135 F-ein
Íslenska  (2BR05)* 2LR05 2MÆ05 3FB05 3NB05    20 ein.
Stærðfræði (2AR05)* 2AH05 2VH05 3DF05  3HI05 2TL05  25 ein.
Enska (2SO05)* 2KO05 2GA05 3AO05     15 ein.
Danska (2LU05)*  2LB05         5 ein.
Samfélags- og náttúrufræði (SNAT)  1SN10         10 ein.
Vinnubrögð, iðni, tjáning og aðferðir (VITA) 2VT05         5 ein.
Lýðheilsa   1HL05         5 ein.
Eðlisfræði   2AF05         5 ein.
Efnafræði   2LM05         5 ein.
Jarðfræði   2AJ05         5 ein.
Líffræði   2LE05         5 ein.
Þriðja mál (FRAN/ÞÝSK/SPÆN)  5 ein. 5 ein. 5 ein.     15 ein.
Félagsvísindi**    5 ein.         5 ein.
Verklegt eða listir***    3 ein.         3 ein.
Íþróttir   1AL01 1DL01 val   val 4 ein.
Lokaverkefni   3LV03         3 ein.
* Nemendur sem fá B í grunnskólaeinkunn þurfa að taka þennan áfanga fyrst
** Nemendur velja sér félagsvísindaáfanga úr skólanámskrá á 2. þrepi
*** Nemendur velja verklegan- eða listaáfanga á 1. þrepi úr skólanámskrá
               
Brautarval 45 F-ein              
Eðlisfræði              
Efnafræði              
Enska              
Forritun              
Jarðfræði              
Líffræði              
Líffæra- og lífeðlisfræði              
Stærðfræði              
Stjörnufræði              
Umhverfisfræði              
               
Frjálst val 20 F-ein              
               
Nemendur þurfa að gæta að hlutfalli eininga á hæfniþrep, einingar á 1. hæfniþrepi mega ekki vera fleiri en 52, einingar á 2. hæfniþrepi ekki fleiri en 100 og einingar á 3. hæfniþrepi þurfa að vera a.m.k. 48. Mikilvægt er að nemendur skipuleggi nám sitt í samráði við náms- og starfsráðgjafa þannig að tryggt sé að eðlileg framvinda og sérhæfing sé í náminu sem nýtist þeim í háskólanámi.
               
Markmið              
Markmið raunvísindabrautar er að búa nemendur undir nám í raunvísindum, heilbrigðisgreinum, verkfræði eða skyldum greinum á háskólastigi
               
Að loknu námi skal nemandi m.a. hafa hæfni til að...
· nýta sér þá sérþekkingu sem hann hefur öðlast á brautinni til frekara náms eða starfa
· nýta sér góða almenna þekkingu á sviði stærðfræði, náttúru- og raunvísinda
· fjalla um og taka þátt í upplýstri umræðu um ýmis mál er tengjast samspili vísinda, tækni og samfélags

Síðast uppfært: 8.febrúar 2017

                                               Heilsueflandi2019                         

                                   Erasmus
SFR2018 SFR2017 SFR2016 SFR2015 SFR2014